Might and Magic Heroes VI Gold Edition – Tượng đài trở lại (Offline)

Might and Magic Heroes VI Gold Edition – Tượng đài trở lại (Offline)

Unknown | 12:12 AM | GAME PC
Chú ý: Để xem những bài viết cùng thể loại với Might and Magic Heroes VI Gold Edition – Tượng đài trở lại (Offline) các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , nội dung sẽ được cập nhật thường xuyên!

Tên Game: Might and Magic Heroes VI Gold Edition – Tượng đài trở lại
Game: Offline
Thể Loại: Chiến thuật
Dòng Máy Hỗ Trợ: PC
Cấu Hình Yêu Cầu:
  • - Operating system: Windows XP SP2 / 3, Windows Vista, Windows 7;
  • - Processor: Core 2 Duo E4400@2.0 Ghz, AMD Athlon X2 5000 + @ 2.6 Ghz (Intel Core 2 @ Duo E6400@2.00 Ghz
  • - Memory: 1 GB for Windows XP and 1.5GB for Vista or Windows 7 (2 GB);
  • - Video: directX 512 MB, DirectX 9.0c (1 GB, DirectX 9.0c);
  • - Sound card: EAX compatible; 
  • - Free space on hard disk: 5 Gb
Tải Game: 
Giới Thiệu:

Bối cảnh của Might & Magic: Heroes VI là khoảng 400 năm trước các sự kiện diễn ra trong Heroes of Might & Magic V, nói về việc một gia đình toàn các anh hùng chiến đấu chống lại âm mưu khơi mào lại một cuộc chiến chưa có hồi kết của các Angel. Một vị tướng Archangel huyền thoại bị giết hại trong cuộc chiến của chủng tộc Elder sẽ tái xuất nhằm mục đích báo thù.
Cốt truyện
Heroes VI lấy bối cảnh vào năm 564 của niên đại Rồng đệ Thất, trong thời gian đầy rẫy rối ren của nhật thực Trăng Máu thứ 2, và sự trở về của Quỷ Vương Kha-Belakhov. Trong thế giới hỗn mang ấy, một vị tổng lãnh thiên thần vốn đã tử trận trong cuộc đại chiến tàn khốc The Elder War đã hồi sinh và mang trong mình tham vọng vượt quá cả ánh hào quang thiên thần của chính mình.


Trở lại với thế giới, vị Archangel bắt đầu hành trình tìm lại quyền năng đã mất của mình sau nhiều năm hòng từ đấy chặn đứng cuộc trỗi dậy của Kha-Belakhov và trận đại chiến với Kha-Belakhov chính là cột mốc cho tất cả. Tuy nhiên, thiên thần đã đánh giá thấp đế chế Griffin, dưới sự lãnh đạo của công tước Slava. Chiến tranh bùng nổ nhưng Slava đã bất ngờ bị ám sát trên ngai vàng của mình, để lại 5 người con.
Anastasya bị cáo buộc ám sát người cha Slava và bị kết tội tử hình. Anastasya đã được người cô của mình cứu lại từ cái chết và từ đó mang trong mình sức mạnh của bóng tối sau đó trở thành người đứng đầu của vương quốc các thầy pháp. Người anh Kiril vì bất mãn và căm phẫn với cái chết của Anastasya và vua cha nên cùng thiên thần Sheogh phiêu du vào thế giới nơi giam giữ các quỷ dữ, từ đó trở thành người cai trị của hoả ngục Inferno.

Cô con gái út Irina được gả cho Công tước Gerhart Wolf từ trước vụ ám sát. Trong đêm tân hôn của mình, cô chống lại người chồng cầm thú của mình và bị ném vào hầm ngục, nhưng đã được Sandor cứu thoát. Cả hai cùng trốn đến vùng đảo bí ẩn Jade Sea, tại đây Irina đã tìm đến quyền năng bằng việc tôn thờ thần rồng, tạo nên đế chế Sanctuary cho riêng mình và chờ cơ hội trả món nợ với Gerhart.
Còn Sandor do chống lại gia đình và cố tình cứu thoát Irina khỏi tay Gerhart nên bị đuổi khỏi nhà, phiêu lưu đến quê hương của loài orc và trở thành người lãnh đạo của tộc Stronghold. Anton, người duy nhất còn lại tại công quốc Griffin, trở thành Công tước thừa kế của vùng đất này và trở thành người đứng đầu của đế chế Haven. Âm mưu, thù hận, biến cố, … đã tạo thành vòng xoáy của 5 chủng tộc xuyên suốt Heroes VI.

Trong thế giới Heroes VI, 2 đế chế Haven và Sanctuary, thờ 2 vị thần tối tượng là Thiên Thần và Thuỷ Thần, là đại diện cho cái thiện và công lý. Stronghold là chủng tộc trung lập, đi tìm sự khẳng định cho chính mình như những chiến binh huyền thoại. Inferno và Necropolis đại diện cho bóng tối vĩnh hằng và sự huỷ diệt.
Campaign- Mới và cũ
Phần chơi campaign của Heroes VI chính là sự đan xen của những yếu tố mới và cũ. Người chơi sẽ có dịp nhìn lại các khung cảnh quen thuộc của những lâu đài, những khu tài nguyên, những đàn quái vật lang thang.

Điểm nhấn lớn nhất của chế độ bản đồ trong Heroes VI chính là khả năng phân định vùng lãnh thổ trên bản đồ. Nói nôm na, mỗi khu vực sẽ có một toà thành trung tâm, là nơi kiểm soát các nguồn tài nguyên. Nếu bạn chiếm được thành trì, bạn sẽ làm chủ các nguồn tài nguyên của vùng lãnh thổ ấy.

Khung cảnh bản đồ có lẽ là điều ghi điểm cao nhất của Heroes VI. Những khung cảnh đẹp say đắm của vương quốc Sanctuary, khung cảnh chết chóc bao phủ của Necropolis, hay màu đỏ rực nóng bỏng của Inferno. Tất cả tạo nên một bức ảnh tuyệt vời về thế giới Heroes VI, về những bí ẩn lảng vảng trong màn đêm huyền bí của thế giới Heroes cùng vô vàn điều để các nhà thám hiểm khám phá.

Điều khác biệt của phần chơi campaign trong Heroes VI chính là bạn, người lãnh đạo của đội quan tinh nhuệ của mình. Bạn có quyền chọn đi theo hướng dùng vũ lực để đe doạ tất cả, hay hoà bình thịnh trị. Khi bạn tấn công vào một ụ quái vật, chúng có thể đầu hàng bạn, và câu hỏi đặt ra là liệu bạn sẽ chấp nhận chúng đầu hàng và “cống nạp”, hay sẽ dùng quân lực tấn công tiêu diệt tất cả. Sự lựa chọn của bạn sẽ thay đổi sự kết thúc của cốt truyện, và thay đổi cả hình dáng nhân vật của bạn.

Xem Tiếp:


Pin It Now!
Do you like this post?
Bài Viết Cùng Chuyên Mục

0 comments :

Post a Comment