Photo to Cartoon 2.0 Full: Biến ảnh chụp thành hoạt hình đơn giản trong 5 phút

Photo to Cartoon 2.0 Full: Biến ảnh chụp thành hoạt hình đơn giản trong 5 phút

Unknown | 1:03 AM | SOFT PC
Chú ý: Để xem những bài viết cùng thể loại với Photo to Cartoon 2.0 Full: Biến ảnh chụp thành hoạt hình đơn giản trong 5 phút các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , nội dung sẽ được cập nhật thường xuyên!
Dung lượng: 2.72 MB  
Yêu cầu: Windows Me/95/98/2000/XP/Vista
Link download: http://adf.ly/rMG2j


Photo to Cartoon 2.0: Đôi khi, chỉ một chút sáng tạo, những bức ảnh của bạn sẽ mang một phong cách khác hẳn. Photo to Cartoon sẽ giúp teen biến ảnh của mình thành ảnh hoạt hình một cách hoàn hảo, nhưng cũng hết sức đơn giản
  Từ bức tranh biếm họa phần mềm :
Photo to Cartoon 2.0 chuyển đổi hình ảnh thành phim hoạt hình và bản vẽ. Sử dụng chương trình này để minh họa cho cuốn sách của bạn, trang web của bạn hoặc làm cho các trang màu tùy chỉnh cho trẻ em của bạn. Thay thế mà avatar cookie diễn đàn cắt bởi một phim hoạt hình thực tế của mình. Bạn sẽ cho mọi người biết những gì bạn trông như thế mà không cho họ hình ảnh của bạn. Làm phim hoạt hình của bạn bè, con chó của bạn, ngôi nhà của bạn, hàng xóm của bạn và đừng quên những người nổi tiếng và các chính trị gia. Phim hoạt hình làm cho món quà tuyệt vời cho bạn bè và đồng nghiệp. Họ nhìn tuyệt vời trên T-shirt và cốc. Chương trình  Photo to Cartoon 2.0 này là thú vị và gây nghiện. Đó cũng là trực quan và rất dễ dàng để sử dụng. Bạn không cần bất kỳ kỹ năng nghệ thuật, bản vẽ không được yêu cầu. Photo to Cartoon 2.0 sử dụng một phương pháp mới để chỉnh sửa hình ảnh với một cách tiếp cận "Me". Photo to Cartoon 2.0 chia tách một bức ảnh vào các khu vực màu, như khảm. Bằng cách nhấp vào hình ảnh, bạn có thể chia nhỏ hoặc ghép những miếng khảm này, thêm nhiều chi tiết cho các khu vực quan trọng và đơn giản hóa nền. Dưới đây là cách hoạt động. Chỉ cần tải một hình ảnh chất lượng cao có độ phân giải cao, thiết lập mức độ tổng thể của chi tiết trong hình ảnh với hai thanh trượt và bạn là nửa chặng đường thực hiện. Nhấp vào các lĩnh vực quan trọng của hình ảnh, chẳng hạn như một người, hoặc mắt của một người để tăng mức độ chi tiết. Nhắp chuột vào phần nền để kết hợp chúng lại với nhau. Thay thế màu sắc của những người bạn chọn nếu cần thiết. Tùy thuộc vào mức độ chi tiết bạn sử dụng và số lượng việc chỉnh sửa (phần chia tách và sáp nhập), bạn, hình ảnh kết quả có thể là một trong hai thực sự trông như phim hoạt hình giống như bạn muốn. Photo to Cartoon 2.0 đơn giản hóa nhiệm vụ của việc tạo ra các hình minh họa cho mục đích hầu như tất cả.
Chúng tôi tiếp tục đi, chúng tôi muốn từ biên tập ảnh. Thực hiện các hoạt động đơn giản là không đủ để làm cho hình ảnh thực sự thú vị và hình ảnh. Mặc dù, học tập làm thế nào để sử dụng phần mềm đồ họa phức tạp như Photoshop là một nhức đầu cho nhiều người. Tuy nhiên, những người muốn làm cho hình ảnh của họ nhìn khác nhau sẽ luôn luôn tìm thấy một giải pháp. Chúng tôi đề nghị bạn sử dụng Photo to Cartoon 2.0 dịch vụ trực tuyến miễn phí cho mục đích này. Chỉ cần tải lên hình ảnh chân dung của bạn với dịch vụ và nhận được một số thay đổi khuôn mặt tuyệt đẹp: mặt biến dạng, thay đổi biểu hiện khuôn mặt và hình ảnh động trên khuôn mặt! Điều này có nghĩa là môi, má, lông mày và mí mắt sẽ thực sự được di chuyển! Và tất cả những điều này phải mất ít hơn một phút!

Với Photo to Cartoon 2.0 bạn có thể dễ dàng áp dụng những cảm xúc thực tế để đối mặt với một cái nháy mắt tán tỉnh, nụ cười đẹp, mắt hơi say lên, khuôn mặt buồn, ngạc nhiên biểu hiện, vv Nhưng Photo to Cartoon 2.0, biến một khuôn mặt bình thường thành một người nước ngoài, troll, đẹp tâm hồn, bóng đèn đầu hoặc một anh chàng khó khăn. Ngoài ra, bạn có thể chuyển đổi một bức ảnh khuôn mặt truyện tranh hoạt hình miễn phí. Những hình ảnh hiệu ứng hình ảnh phim hoạt hình được đặt tên là "Cartoon hiệu lực" trên bảng điều khiển các thiết lập Photo to Cartoon 2.0
Mặt hiệu ứng hình ảnh động cho avatar đặc biệt

Bạn đã bao giờ có một cái nhìn tốt avatar của bạn trong các blog, mạng xã hội và các dịch vụ internet khác? Avatar của bạn đặc biệt đáng chú ý? Nó phản ánh cá tính? Một cách phổ biến để làm cho bạn avatar độc đáo và cá nhân là để thiết lập khuôn mặt của bạn là avatar một. Nhưng nếu bạn chỉ cần cắt ảnh chân dung của bạn, nó sẽ nhàm chán - tất cả mọi người có thể làm điều đó. Thực hiện một avatar Super Mega Awesome tại Photo to Cartoon 2.0 thay! Ở đây bạn có thể tạo ra hoặc avatar tĩnh hoặc hoạt hình, và bạn cũng có thể điều chỉnh tốc độ hình ảnh động để làm avatar siêu nhanh hay Super Mega Mega chậm ;). Hãy mỉm cười và nháy mắt với bạn bè ảo của bạn, họ sẽ đánh giá cao nó.
Hiệu ứng hình ảnh và hình ảnh hài hước: làm thế nào chúng ta làm điều đó

Hiệu ứng hình ảnh khuôn mặt là một loại đặc biệt của nghệ thuật, vì vậy hãy lấy quả bóng lăn trên các điểm cơ bản của quá trình. Đầu tiên, phát hiện các tính năng phải đối mặt chính là cần thiết, chẳng hạn như góc mắt, mũi và miệng. Nếu bạn muốn tạo hiệu ứng một khuôn mặt, bạn phải chỉ định một chức năng kỹ xảo. Ví dụ, thiết lập các chuỗi các khung hình xuất hiện trơn tru của một nụ cười. Nếu tất cả các tham số được lựa chọn một cách chính xác, bạn sẽ nhận được một kết quả hoàn hảo. Nhưng đừng lo lắng, Photo to Cartoon 2.0 sẽ làm tất cả những điều này cho bạn trong một vài giây.

Áp dụng "hình ảnh phim hoạt hình" có hiệu lực (hoặc, nói cách khác, bức tranh biếm họa có hiệu lực bản vẽ) đòi hỏi phải phát hiện cạnh một bức tranh. Sau đó, các cạnh được rút ra hoàn toàn, số lượng màu sắc trên hình ảnh được giảm và quá trình chuyển đổi màu sắc được làm nhẵn.

Đó là cách tất cả các hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời được thực hiện. Làm bài tập mặt và vui chơi!

Có gì mới trong phiên bản này: Photo to Cartoon 2.0 có thể bao gồm cập nhật, cải tiến, hoặc sửa lỗi.

Pin It Now!
Do you like this post?
Bài Viết Cùng Chuyên Mục

0 comments :

Post a Comment