NASCAR The Game: 2013 (Offline)

NASCAR The Game: 2013 (Offline)

Unknown | 9:28 AM | GAME PC
Chú ý: Để xem những bài viết cùng thể loại với NASCAR The Game: 2013 (Offline) các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , nội dung sẽ được cập nhật thường xuyên!

Tên Game: NASCAR The Game: 2013
Game: Offline
Thể Loại: Thể thao

Dòng Máy Hỗ Trợ: PC
Cấu Hình Yêu Cầu: Không có
Tải Game: 
Giới Thiệu:

Nếu như ở Châu Âu có F1 và Moto GP, ở châu Phi có DAKAR, thì ở châu Mỹ cũng có NASCAR – giải đua danh giá bậc nhất của Mỹ, nơi đem lại danh tiếng, địa vị và tiền bạc cho các tay đua từ khắp các quốc gia trên thế giới.

Ra đời từ năm 1984, NASCAR được chia thành 3 giải lớn: Sprint Cup Series, Nationwide Series, và Camping World Truck Series. .NASCAR The Game: 2013 là tựa game đầu tiên trong series này được đưa lên PC, mang đến cho bạn tất cả những tay đua, đội đua và đường đua từ những giải đua xe Nascar chính thống.

Bạn sẽ được đắm chìm trong giải đua này với một nền đồ họa cực kỳ đẹp mắt, sống động , những AI đầy cạnh tranh và đáng gờm… những điều đó sẽ tạo cho bạn một cảm giác chân thực nhất, như là đang ở trong một cuộc đua Nascar thật sự !

Hãy tiến lên và giành lấy những giải thưởng cực lớn, trở thành nhà vô địch và đứng trong ánh hào quang rực rỡ, và lần đầu tiên… bạn sẽ được trải nghiệm sự điên rồ, cuốn hút của những mẫu xe Gen 6 đầy sức mạnh và tốc độ.

Bạn cũng sẽ được sống lại những phút giây lịch sử huy hoàng trong Inside Line Highlights, với những dữ liệu được lấy từ những mùa giải Nascar 2011, 2012, 2013 ngoài đời thực… để được trải nghiệm sức nóng của những đường đua khốc liệt trong giải đua xe hấp dẫn nhất hành tinh.Hãy cầm chắc vô lăng và sẵn sàng cho một cuộc một cuộc đua nóng bỏng, hấp dẫn chưa từng có trong lịch sử game đua xe.

Xem Tiếp:


Pin It Now!
Do you like this post?
Bài Viết Cùng Chuyên Mục

0 comments :

Post a Comment